Về chúng tôi

Gara Auto Anh Tú chuyên cung cấp dịch vụ dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Hà Nội. Là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Hà Nội. Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, giá tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp của mình được đào tạo về dịch vụ sửa chữa bảo trì thay thế phụ tùng xe ô tô một cách bài bản. Cùng với đó là những thiết bị dụng cụ, trang thiết bị máy móc cho sửa chữa hiện đại, được đầu tư mới và cải tiến thường xuyên nhằm phục vụ đầy đủ nhất, toàn diện nhất cho quý khách hàng.

Cũng như bất kỳ một loại phương tiện nào khác, xe ô tô qua thời gian sử dụng và làm việc chúng đều bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng dung dịch của các hệ thống trên xe.

Không có gì là bền bỉ mãi mãi và không hư hỏng cả, nhất là đối với ô tô, quá trình làm việc của chúng diễn ra liên tục và khắc nghiệt nên cần đảm bảo sự an toàn, chất lượng trong quá trình hoạt động là điều rất cần thiết phải thực hiện.
Vì các lý do nêu trên Garage ô tô Anh Tú của chúng tôi cho ra đời Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ xe ô tô tại Hà Nội với tiêu chí chuyên nghiệp,uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay trên địa bàn tỉnh Hà Nội

Nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển, nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao kéo theo các Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ xe ô tô tại Hà Nội là một phần không thể thiếu.

Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage ô tô bảo dưỡng sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

Xuất phát từ thực tế đó, Garage ô tô Anh Tú chủ động cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp ở tất cả các quận huyện của Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Gara ô tô Anh Tú chúng tôi luôn tập trung chú trọng phát triển dịch vụ, từ trang thiết bị nhập khẩu đến nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa ô tô.

Phụ tùng ô tô của Garage chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng… với giá thành hợp lý. Đến với Garage bảo dưỡng ô tô Anh Tú, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Garage chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ sửa chữa
Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, Gargea ô tô Anh Tú là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp và chất lượng cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô cho mọi khách hàng ở thành phố Hà Nội..

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
Xe ô tô dù tốt đến mấy chắc chắn sẽ trở nên kém an toàn và tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn nếu không được bảo dưỡng thường xuyên và chăm sóc định kỳ. Bởi vậy, việc sửa chữa và bảo dưỡng chiếc xe chính là cách để đảm bảo cho sự an toàn, an tâm cho mỗi khi lên xe của quý khách.

Đến với Gargea ô tô Anh Tú tức là quý khách đang đến với uy tín, trách nhiệm của Garage ô tô Anh Tú cũng như là đến với thiết bị công nghệ tiên tiến và sự phục vụ chu đáo nhanh chóng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, luôn tận tình với công việc. Cũng là đến với sự hài lòng của quý khách hàng khi ra về. Bởi vậy, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất từ những yêu cầu khó khăn nhất.

CÔNG TY CP TMDV Ô TÔ ANH TÚ

GARA ANH TÚ YÊN NGHĨA
  • Địa chỉ: KM 14 + 800 Quốc Lộ 6, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 731 995 – 0914 566 722
  • Email: garaanhtu@gmail.com